MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Đảm bảo hoạt động vận hành của quầy lễ tân, phục vụ khách hàng chuyên nghiệp
Nhiệm vụ 1: Tiếp nhận và xử lý các thông tin phản ánh của khách hàng. Đề xuất giải pháp tối ưu nhằm để khách hàng hài lòng dịch vụ của công ty
Nhiệm vụ 2: Tham gia triển khai các dự án nhân sự/Khách hàng/Hội viên để phát triển bộ phận
2.1 Đề xuất cho Quản lý trực tiếp về công tác quản lý vận hành, quản lý Bộ phận Dịch vụ khách hàng
2.2. Thực hiện kế hoạch triển khai các dự án mới, phục vụ cho việc cải tiến chất lượng dịch vụ mang đến cho Hội viên. Xác định các công cụ và công nghệ mới để phục vụ khách hàng tốt hơn
Nhiệm vụ 3: Quản lý cơ sở vật chất, trang thiết bị
3.1. Làm việc cùng các bộ phận liên quan đảm bảo duy trì cở sở vật chất, trang thiết bị luôn trong tình trạng hoạt động tốt và được xử lý kịp thời
3.2 Đảm bảo sự an toàn của nhân viên và Hội viên thông qua việc đôn đốc nhân viên huấn luyện viên cá nhân tại câu lạc bộ dọn dẹp trang thiết bị luyện tập gọn gàng
3.3. Giám sát và kiểm tra theo dõi việc xuất/nhập hàng hóa, hàng tồn kho để đảm bảo việc vận hành
Nhiệm vụ 4: Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Quản lý trực tiếp
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Nhanh nhẹn, giao tiếp khéo léo
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ (phục vụ, pha chế, lễ tân, tư vấn,...)
- Ngoại hình sáng
Phúc lợi:
- Thu nhập: từ 6 - 7tr + phụ cấp; Part time: up to 24k/h
- Thưởng tháng 13, thưởng Lễ - Tết, Thưởng KPI
- Du lịch Team building, Year End Party, Company trip,...
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- Được đào tạo bài bản cùng cơ hội phát triển sự nghiệp nhanh chóng
- Tập luyện miễn phí tại CITIGYM
Phụ cấp khác :
- Phụ cấp ăn trưa 30k/ngày làm việc (đối với full time)
- Phụ cấp gửi xe (đối với full time)
Thời gian làm việc:
- Full time: 8 tiếng/ngày, làm việc 6 ngày/tuần, bắt buộc xoay ca trong khung giờ hoạt động của CLB 6h - 22h
- Part time: 4 - 6 tiếng/ca, đăng ký lịch theo tuần