Chi tiết
Nhiệm Vụ Chính
- Lên kế hoạch, thực hiện sản xuất và phân phối nội dung phục vụ các chiến dịch marketing
Chi Tiết Công Việc
Lên nội dung và đăng tải nội dung:
- Lên content cho tất cả các hoạt động và chiến dịch Marketing
- Quản lý tất cả nội dung trên các nền tảng trực tuyến và chiến lược về nội dung giữa tất cả các nền tảng.
- Làm việc với team thiết kế hình ảnh và website để làm nội dung phù hợp với các định dạng khác nhau như blog, báo, video, hình ảnh phù hợp với mục tiêu của khách hàng.
- Đảm bảo tất cả nội dung phù hợp với phong cách và giọng văn của từng nhóm đối tượng.
- Đảm bảo tất cả nội dung phù hợp với hướng dẫn của Google.
- Duy trì nội dung website để đảm bảo luôn chính xác và mới nhất.
- Chuẩn bị nội dung cho các video.
- Chịu trách nhiệm về nội dung cho các ấn phẩm Marketing và quảng cáo.
- Đảm bảo nội dung phù hợp cho các nền tảng quảng cáo khác nhau.
Lên kế hoạch:
- Lên kế hoạch về nội dung theo ngày, tuần, tháng và năm theo chiến lược Marketing và định hướng phát triển thương hiệu từ GĐ Marketing
Hỗ trợ các tean khác
- Hỗ trợ brand team, sản xuất video, Pr, digital, sự kiện và chiến dịch.
- Hỗ trợ các team khách như Sales, nhân sự, kế toán, vận hành…
Phát triển website
-
Duy trì và phát tiển nội dung cho website để thu hút khách hàng tiềm năng, tăng tỉ lệ chuyển đổi với các thông tin hữu ích và hợp thời.
Xây dựng văn hóa và phát triển đội nhóm
- Xây dựng team mạnh về chuyên môn.
- Xây dựng đội ngũ làm việc tận tâm, nhiệt huyết, có tinh thần trách nhiệm, cầu thị, hỗ trợ lẫn nhau.
- Cùng các thành viên trong team, xây dựng và truyền bá tinh thần tự chịu trách nhiệm (Ownership), văn hóa biết ơn (Appreciation), ham học hỏi (Eager to learn)
Các công việc khác
- Lên ý tưởng về hình ảnh và viết nội dung hỗ trợ các phòng ban khác khi có yêu cầu.
- Thực hiện các yêu cầu từ BOD
Báo Cáo Trực Tiếp: Giám đốc Marketing
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ:
- Đại học
Kiến thức:
- Tâm lý và hành vi người dùng
- Sản xuất và phân phối nội dung
- Kiến thức về tiếp thị kỹ thuật số, sử dụng các công cụ quảng cáo và đo lường kết quả.
- Kiến thức về marketing
- Kiến thức về dinh dưỡng, luyện tập, tổng quan về ngành fitness
- Hiểu biết về mô hình vận hành từ online đến offline.
Kinh nghiệm
- Kinh nghiệm quản lý: Không
- Kinh nghiệm chuyên môn: 1 năm trở lên
Kỹ năng
- Viết bài, định hướng và tổng hợp thông tin
- Kỹ năng phân tích số liệu.
- Cập nhật xu hướng quảng cáo và công nghệ mới.
- Đo lường hiệu quả quảng cáo.
Email ứng tuyển về: recruitment@citigym.com.vn
"Chúng tôi cần tìm kiếm các đồng đội tài năng cho CITIGYM. Hãy đồng hành cùng chúng tôi tạo nên sự khác biệt trong ngành Fitness."
John Blue
- Personal Trainer