* MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Nhiệm vụ 1: Đào tạo và hướng dẫn đội ngũ nhân viên
1.1 Đào tạo kiến thức sản phẩm cho cấp quản lý, nhân viên
1.2 Phổ cập kiến thức cho nhân viên bán hàng theo tháng, quý
1.3 Cung cấp, hướng dẫn sử dụng các công cụ bán hàng
Nhiệm vụ 2: Lập kế hoạch bán hàng, kinh doanh
2.1 Quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh của team kinh doanh Thẻ hội viên tại CLB
2.2 Xây dựng kế hoạch hoạt động kinh doanh cho CLB, lập báo cáo đánh giá tình hình Kinh doanh
2.3 Lên ý tưởng kinh doanh dựa theo nhu cầu của khách hàng
2.4 Phân bổ nhiệm vụ cho nhân viên
2.5 Nghiên cứu và phân tích thị trường
Nhiệm vụ 3: Giám sát và xây dựng đội ngũ nhân viên
3.1 Giám sát công việc hàng ngày của nhân viên
3.2 Đào tạo về kỹ năng quản lý đối với nhân sự chuẩn bị thăng chức
Nhiệm vụ 4: Thực hiện các kế hoạch, chính sách bán hàng của công ty
4.1 Thực hiện các chính sách bán hàng và hoạt động bán hàng theo quyết định, quy định và yêu cầu của công ty
4.1 Thực hiện các chính sách bán hàng theo quyết định, quy định và yêu cầu của công ty
4.2 Thực hiện các chỉ thị từ giám đốc kinh doanh
Nhiệm vụ 5: Đảm bảo chất lượng Dịch vụ Khách hàng
5.1 Phổi hợp với các Phòng Ban/Bộ phận để triển khai các chương trình Chăm sóc khách hàng
Nhiệm vụ 6: Các công việc khác theo sự phân công của quản lý
* YÊU CẦU
- Kiến thức về sức khỏe, dinh dưỡng
- Kiến thức về việc luyện tập thể dục, các bộ môn thể dục, thể hình
- Kiến thức về kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng
- Kinh nghiệm: Kinh nghiệm bán hàng từ 02 năm trở lên
- Kinh nghiệm quản lý: Kinh nghiệm ở vị trí quản lý từ 02 năm trở lên
- Kỹ năng quản lý dự án xây dựng kế hoạch
- Kỹ năng quản lý, xây dựng và phát triển đội ngũ kế thừa
- Kỹ năng phân tích, quan sát
* QUYỀN LỢI
- Thử việc: 2 tháng
- Thời gian làm việc: Một tuần làm 6 ngày
- Lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc, du lịch, team building,...
- Tập luyện free trên toàn hệ thống
- Khám sức khỏe định kỳ
- Phụ cấp khác:
- Phụ cấp cơm 30,000/ngày làm việc
- Phụ cấp gửi xe