16-10-2020
Dàn thí sinh từ Rap Việt và King Of Rap vừa gây chú ý khi xuất hiện trong bộ ảnh mới hợp tác với hai mỹ nhân nổi tiếng V-biz là Minh Tú, Bảo Anh trong dự án Khỏe là yêu nước tài trợ bởi CITIGYM.

Hieuthuhai, ICD, HànhOr và Duy Andy đều là những gương mặt thí sinh đang gây chú ý tại Rap Việt và King Of Rap. Nhưng có lẽ, chứng kiến những màn “bắn rap” cực ngầu của họ trên sân khấu vẫn chưa khiến dân tình đứng ngồi không yên bằng việc cả 4 chàng trai cùng xuất hiện trong bộ ảnh mới thể hiện tinh thần thể thao “bất diệt”. Tất nhiên, không thể không kể đến Minh Tú, Bảo Anh bởi đây cũng là hai mỹ nhân cá tính, đại diện cho vẻ đẹp khoẻ khoắn, góp phần làm nên “chất riêng” cho bộ hình.

Thực ra, màn hợp tác thú vị giữa 2 sao nữ V-biz và 4 chàng trai mới trong giới underground không phải vô duyên vô cớ mà chính là để cùng nhau truyền tải thông điệp “Khoẻ là yêu nước” từ nhà tài trợ CITIGYM. Thời điểm dịch bệnh dần qua đi cũng là lúc các tín đồ nên quay lại phòng tập, rèn luyện sức khoẻ cho mình. Không có một chút khó hiểu hay phức tạp nào, thông điệp được Bảo Anh, Minh Tú và dàn thí sinh tiềm năng trong làng Rap thể hiện một cách rõ ràng rằng sức khoẻ vô cùng quan trọng. Vì chỉ có khoẻ mới dễ dàng vượt qua bệnh tật và khoẻ cũng là cách yêu nước mà mỗi người đều có thể làm được trong khả năng.

CITIGYM tài trợ dự án Khỏe là Yêu nước của Bảo Anh, Minh Tú và dàn thí sinh rap việt, king of rap

Không ngoa khi nói thông điệp “Khoẻ là yêu nước” thực sự đã truyền cảm hứng mạnh mẽ đến giới trẻ và cộng đồng. Bởi từ sau “Tết Covid” mới có một hệ thống phòng tập chủ động nâng cao tinh thần giữ gìn sức khoẻ, mang đến chiến dịch ý nghĩa thiết thực, tạo động lực cho mỗi người cùng nhau cố gắng.

Với những ai “cuồng” tập luyện mà nói, khoảng thời gian dịch bệnh vừa qua đã gây ra một số khó khăn nhất định khi không thể đến phòng gym như kế hoạch ban đầu. Tuy nhiên, khi dịch bệnh dần được kiểm soát, chuỗi phòng tập gym đẳng cấp CITIGYM muốn đưa ra thông điệp “Khoẻ là yêu nước” để nhanh chóng kêu gọi các tín đồ quay lại phòng tập sau thời gian cách ly.

Chính nhờ thông điệp gần gũi, ý nghĩa, hợp với bối cảnh hiện tại, cùng với đó là sự góp mặt của những gương mặt mới mẻ, trẻ trung nên bộ ảnh “nhá hàng” cho campaign vừa hé lộ đã gây chú ý đến đông đảo công chúng. Trước là bởi thần thái của Minh Tú, Bảo Anh và dàn “hot face” từ Rap Việt, King Of Rap đều “đỉnh” và sau là loạt câu quotes vừa dễ thương, vừa “chất”. Dễ dàng nhận ra, mỗi bức ảnh đều nhắc đến chủ đề thể dục thể thao, chăm chỉ tập luyện để có sức khoẻ tốt. Theo đó, các chàng trai đã ứng biến tài tình, mang đến những câu nói đúng chuẩn “trai phòng gym” và cũng cho thấy nét đặc trưng trong phong cách.

Minh Tú, Bảo Anh trong thông điệp Khỏe là yêu nước của CITIGYM

2 mỹ nhân mang vẻ đẹp cá tính, khỏe khoắn lần đầu tiên kết hợp trong bộ ảnh "Khỏe là yêu nước"
 

Sự kết hợp giữa dàn thí sinh với hai mỹ nhân mang vẻ đẹp cá tính, khoẻ khoắn V-biz thực sự đã tạo nên bộ ảnh “ngầu đét, khét lẹt”. Ngắm qua bộ hình, có thể thấy người một dáng pose ấn tượng, thể hiện vẻ năng động, mạnh mẽ rất riêng. Song song đó, fan còn được thưởng thức thêm loạt câu quotes được “chế cháo” lạ tai, mang tinh thần thể thao, tăng cường sức khoẻ. Điển hình như Hành Or vừa có câu “thả thính” cực khéo vừa khích lệ hội chị em tập gym như: “On set tập lia lịa như anh 2234, Do Re Mi Fa Sol La Si mê anh”.
 
Được biết, bộ ảnh kết nối những ứng viên sáng giá trong hai cuộc thi nhạc rap hot nhất hiện nay cùng Minh Tú, Bảo Anh đến từ thương hiệu phòng tập đẳng cấp hàng đầu Việt Nam CITIGYM. Hệ thống phòng tập gym CITIGYM với những điểm mạnh như hiện đại, có không gian xanh, cơ sở vật chất tiên tiến, sở hữu đội ngũ HLV trẻ, tận tình, trình độ chuyên môn cao. CITGYM tuy ra mắt chưa bao lâu nhưng đã trở thành lựa chọn của nhiều khách hàng, đặc biệt là các ngôi sao showbiz Việt cũng như bộ phận giới trẻ quan tâm đến sức khoẻ và giữ gìn vóc dáng.

Tags
Bài viết liên quan