* MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Nhiệm vụ 1: Tiếp nhận và xử lý các thông tin phản ánh của khách hàng. Đề xuất giải pháp tối ưu nhằm để khách hàng hài lòng dịch vụ của công ty
1.1 Đảm bảo mức độ hài lòng cao của Hội viên bằng việc đáp ứng các nhu cầu và phản hồi của Hội viên một cách nhanh chóng kịp thời
1.2 Đảm bảo các quy trình/chính sách trong Câu lạc bộ được vận hành đúng với yêu cầu và phạm vi cho phép của công ty
1.3. Trực tiếp giải quyết các khiếu nại/góp ý của Hội viên tại Câu lạc bộ. Đảm bảo kết quả win-win
Nhiệm vụ 2: Tuyển dụng, giám sát và quản lý nhân viên
2.1. Tuyển dụng, giám sát, kỷ luật, thúc đẩy phát triển nhân viên
2.2. Tổ chức họp nhóm/đào tạo để huấn luyện và cập nhật thông tin cho nhân viên tại Câu lạc bộ theo chỉ đạo của trưởng bộ phận
2.3. Phát triển, huấn luyện và thúc đẩy nhân viên đạt được hiệu suất làm việc tốt nhất
2.4 Quản trị nguồn nhân lực đảm bảo đúng định biên đã được phê duyệt, đủ nhân lực đạt tiêu chuẩn cho vận hành liên tục, ổn định
2.5 Phân công nhiệm vụ, mục tiêu và giám sát nhân viên dịch vụ khách hàng. Đảm bảo rằng nhân viên làm việc tuân thủ nội quy công ty, quy trình Vận hành
Nhiệm vụ 3: Tham gia, quyết định, triển khai các dự án Nhân sự/Khách hàng/Hội viên để phát triển bộ phận
3.1 Tham mưu cho Trưởng bộ phận về công tác quản lý vận hành, quản lý Bộ phận Dịch vụ khách hàng
3.2. Lên kế hoạch triển khai các dự án mới, phục vụ cho việc cải tiến chất lượng dịch vụ mang đến cho Hội viên. Xác định các công cụ và công nghệ mới để phục vụ khách hàng tốt hơn
3.3. Tham gia, mở cuộc hợp hàng tuần cùng các Quản lý bộ phận khác làm việc tại Câu lạc bộ để giải quyết những vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành đã diễn ra và lên kế hoạch khắc phục
3.4. Phối hợp cùng phòng Nhân sự kiểm soát toàn bộ nhân sự ra vào làm việc tại Câu lạc bộ, đảm bảo nhân viên mới/nhân viên nghỉ việc thực hiện đúng quy trình của công ty
Nhiệm vụ 4: Quản lý ngân sách và các chi phí liên quan đến bộ phận đã được phê duyệt
4.1. Đảm bảo ngân sách đã được duyệt theo tháng, theo quý, theo năm
4.2 Lên kế hoạch siết chặt ngân sách bộ phận, tối ưu hoá chi phí
Nhiệm vụ 5: Quản lý cơ sở vật chất, trang thiết bị.
5.1. Làm việc cùng các bộ phận liên quan đảm bảo duy trì cở sở vật chất, trang thiết bị luôn trong tình trạng hoạt động tốt và được xử lý kịp thời
5.2 Đảm bảo sự an toàn của nhân viên và Hội viên thông qua việc đôn đốc nhân viên huấn luyện viên cá nhân tại câu lạc bộ dọn dẹp trang thiết bị luyện tập gọn gàng
5.3. Giám sát và kiểm tra theo dõi việc xuất/nhập hàng hóa, hàng tồn kho để đảm bảo việc vận hành.
Nhiệm vụ 6: Các công việc khác theo sự phân công của quản lý
* YÊU CẦU
a. Trình độ: Cao Đẳng, Đại học
b. Kiến thức:
- Kiến thức trong ngành Dịch vụ khách hàng (Fitness, Nhà hàng/khách sạn,...)
c. Kinh nghiệm
- Kinh nghiệm 3 năm trong ngành Dịch vụ khách hàng
- Kinh nghiệm quản lý từ 1 năm trở lên
d. Kỹ năng:
- Giao tiếp tốt, thông minh và khéo léo trong các hành vi ứng xử
- Quản lý thời gian và giải quyết công việc nhanh chóng, hiệu quả trong môi trường làm việc năng động
- Kiểm tra và quản lý vận hành
- Tiếp nhận và giải quyết yêu cầu khách hàng chuyên nghiệp và hiệu quả
- Quản lý và đào tạo nhân viên hiệu quả
- Quản lý ngân sách hiệu quả
e. Các yêu cầu khác:
- Hiệu quả, Chính trực, Chuyên Nghiệp
- Anh văn giao tiếp khá - tốt
- Năng động
- Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt
- Thân thiện, hòa đồng với đồng nghiệp
* THÔNG TIN KHÁC
- Thu nhập: 10 - 11tr + phụ cấp
- Thử việc: 2 tháng 100% lương
- Thời gian làm việc: xoay ca 8 tiếng/ngày, off 1 ngày/tuần
- Phúc lợi:
- Lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc, du lịch, team building,...
- Tập luyện free trên toàn hệ thống
- Thưởng lễ, tết, sinh nhật
- Khám sức khỏe định kỳ
- Phụ cấp khác :
- Phụ cấp cơm 30,000 VNĐ/ngày làm việc
- Phụ cấp gửi xe
