* MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Nhiệm vụ 1: Tham gia triển khai phát triển về mảng bán lẻ (F&B, sản phẩm bán lẻ..) trong phạm vi cho phép của công ty.
1.1 Tham mưu với Trưởng phòng về việc xây dựng và phát triển bộ phận (sản phẩm, nhân sự, vận hành)
1.2 Lên kế hoạch triển khai các dự án mới, đảm bảo tiến độ bàn giao dự án về mặt nhân sự và vận hành.
1.3 Xác định và đề xuất các dịch vụ tiềm năng để tăng cơ hội bán hàng và đề xuất các công cụ và công nghệ mới để phục vụ khách hàng tốt hơn.
1.4 Thiết lập mục tiêu, cung cấp phản hồi, tư vấn, đánh giá cho toàn nhân viên cấp dưới để đáp ứng mục tiêu cá nhân.
1.5 Đại diện bộ phận giải quyết, quyết định dứt điểm các vấn đề phát sinh của Hội viên, Khách hàng, nhà cung cấp.
1.6 Tạo ra văn hóa và các quy trình nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh liên quan đến dịch vụ, chất lượng của bộ phận.
1.7 Đề xuất các kế hoạch phát triển sản phẩm mới để đa dạng hóa mô hình sản phẩm cung cấp cho Khách hàng. Có kế hoạch đổi mới mặt hàng bán lẻ.
Nhiệm vụ 2: Tuyển dụng, giám sát và quản lý nhân viên.
2.1. Tuyển dụng, giám sát, kỷ luật, thúc đẩy phát triển nhân viên. Đảm bảo nghiệp vụ chuyên môn đầu vào cho nhân viên tuyển mới.
2.2. Tổ chức họp nhóm/đào tạo để huấn luyện và cập nhật thông tin cho Trưởng phòng Vận hành Bán lẻ một cách nhất quán.
2.3. Phát triển, huấn luyện và thúc đẩy nhân viên đạt được hiệu suất làm việc tốt nhất.
2.4 Quản trị nguồn nhân lực đảm bảo đúng định biên đã được phê duyệt, đủ nhân lực đạt tiêu chuẩn cho vận hành liên tục, ổn định.
2.5 Phân công nhiệm vụ, mục tiêu và giám sát nhân viên Vận hành Bán lẻ. Đảm bảo rằng nhân viên làm việc tuân thủ nội quy công ty, quy trình Vận hành.
Nhiệm vụ 3: Tiếp nhận và xử lý các thông tin phản ánh của khách hàng về dịch vụ bán lẻ. Đề xuất giải pháp tối ưu nhằm để khách hàng hài lòng về chất lượng dịch vụ bán lẻ và doanh thu của công ty.
3.1 Đảm bảo mức độ hài lòng cao của Hội viên về dịch vụ bán lẻ bằng việc đáp ứng các nhu cầu và phản hồi của Hội viên một cách nhanh chóng kịp thời.
3.2 Đảm bảo các quy trình/chính sách của dịch vụ bán lẻ được vận hành đúng với yêu cầu và phạm vi cho phép của công ty.
3.3. Lên kế hoạch, phương án, quy trình xử lý kịp thời những tình huống xấu, có thể xảy ra trong quá trình phục vụ khách hàng.
3.4 Có chính sách bán hàng, đảm bảo doanh thu theo quy định của Công ty theo từng giai đoạn cụ thể.
Nhiệm vụ 4: Quản lý các chi phí vận hành liên quan đến bộ phận đã được phê duyệt
Nhiệm vụ 5: Thực hiện giải trình, lập các báo cáo liên quan đến hoạt động quản lý hiệu quả công việc liên quan bộ phận.
* YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Trình độ: Cao đẳng
- Kinh nghiệm: từ 2 năm trong ngành F&B
- Có chuyên môn về pha chế, R&D món nước, nghiên cứu và phát triển sản phẩm
- Có kinh nghiệm quản lý ngân sách và hoạt động kinh doanh F&B
* THÔNG TIN KHÁC
- Thu nhập: 12 - 18tr + phụ cấp
- Thời gian làm việc: 8h30 - 18h00 thứ 2 - thứ 6
- Phúc lợi:
- Lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc, du lịch, team building,...
- Tập luyện free trên toàn hệ thống
- Thưởng lễ, tết, sinh nhật
- Khám sức khỏe định kỳ
- Phụ cấp khác :
- Phụ cấp cơm 30,000 VNĐ/ngày làm việc
- Phụ cấp gửi xe
