Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1: Thực hiện việc đặt hàng các vật tư, phụ tùng phục vụ công tác bảo trì, sửa chữa.
1.1 Làm việc với các chuyên viên kỹ thuật bảo trì và trưởng nhóm để tiến hành đặt hàng các vật tư sửa chữa và bảo trì theo yêu cầu thay thế khẩn cấp hoặc theo kế hoạch định kỳ tháng, quý.
1.2 Làm việc với các trưởng nhóm kỹ thuật bảo trì để kiểm soát tồn kho và dự phòng tối thiểu nhằm tăng tính hiệu quả cho công tác bảo trì và tiết kiệm chi phí cho công ty.
Nhiệm vụ 2: Thực hiện ký kết hợp đồng dịch vụ, làm các hồ sơ thanh toán với các nhà cung cấp dịch vụ bảo trì, sửa chữa.
2.1. Thực hiện cập nhật ngân sách và xin duyệt lên cấp trên các yêu cầu sửa chữa và bảo trì.
2.2 Kiểm tra và ký kết hợp đồng dịch vụ với nhà cung cấp
2.3. Làm các hồ sơ thanh toán với nhà cung cấp
Nhiệm vụ 3: Thực hiện các báo cáo hiệu quả bảo trì, KPI, ngân sách bảo trì và sửa chữa, chi phí phụ trợ.
Nhiệm vụ 4: Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành có liên quan.
- Kiến thức: Có kỹ năng nghiệp vụ Hành chính - Văn phòng.
- Kinh nghiệm:
Ưu tiên có kinh nghiệm liên quan hành chính của phòng bảo trì hoặc dự án.
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương. - Kỹ năng:
Nhận định, phân tích, đánh giá, báo cáo
Kỹ năng giao tiếp, phối hợp hiệu quả các phòng ban, cá nhân liên quan trong công việc.
Sử dụng thành thạo các phần mềm phục vụ công việc như Word, Excel,...
