* MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Nhiệm vụ 1: Đào tạo và hướng dẫn đội ngũ nhân viên
1.1 Đào tạo kiến thức sản phẩm cho cấp quản lý, hướng dẫn viên
1.2 Hướng dẫn các bài tập bộ môn Pilates
1.3 Phổ cập kiến thức cho nhân viên bán hàng theo tháng, quý cho cấp quản lý
1.4 Cung cấp, hướng dẫn sử dụng các công cụ bán hàng
Nhiệm vụ 2: Lập kế hoạch bán hàng, kinh doanh
2.1 Quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh của team kinh doanh tại CLB
2.2 Xây dựng kế hoạch hoạt động kinh doanh cho CLB, lập báo cáo đánh giá tình hình kinh doanh
2.3 Lên ý tưởng kinh doanh dựa theo nhu cầu của khách hàng
2.4 Phân bổ nhiệm vụ cho nhân viên
2.5 Nghiên cứu và phân tích thị trường
Nhiệm vụ 3: Giám sát và xây dựng đội ngũ nhân viên
3.1 Giám sát công việc hàng ngày của nhân viên
3.2 Đào tạo về kỹ năng quản lý đối với nhân sự chuẩn bị thăng chức
Nhiệm vụ 4: Thực hiện các kế hoạch, chính sách bán hàng của công ty
4.1 Thực hiện các chính sách bán hàng và hoạt động bán hàng theo quyết định, quy định và yêu cầu của công ty
4.2 Tham mưu cùng cấp quản lý trực tiếp về chương trình bán hàng
4.3 Thực hiện các chỉ thị từ Giám đốc Kinh doanh
Nhiệm vụ 5: Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng
5.1 Phối hợp với các Phòng Ban/Bộ phận để triển khai các chương trình Chăm sóc khách hàng
5.2 Giám sát và đảm bảo chất lượng dịch vụ cho hội viên tại CLB
5.3 Đảm bảo tỷ lệ burn show của hội viên
Nhiệm vụ 6: Các công việc khác theo sự phân công của quản lý
* YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng trở lên
- Kiến thức về phương pháp huấn luyện thể dục thể thao và bộ môn Pilates
- Kiến thức về sức khỏe, dinh dưỡng
- Kiến thức về kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng
- Kinh nghiệm bán hàng từ 3 năm trở lên
- Kinh nghiệm quản lý ít nhất 2 năm
* QUYỀN LỢI
- Thời gian thử việc: 2 tháng (100% lương)
- Thời gian làm việc: xoay ca 8,5 tiếng/ngày, tuần off 1 ngày
- Được cung cấp trang thiết bị làm việc
- Lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc, du lịch, team building,...
- Rèn luyện sức khỏe tại phòng tập đẳng cấp hoàn toàn miễn phí
- Khám sức khỏe định kỳ
