* MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Nhiệm vụ 1: Lập kế hoạch, chiến lược kinh doanh
1.1 Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh B2B
1.2 Lên kế hoạch, chiến lược cross sale đa ngành (Fitness, Retail, FnB)
1.3 Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị
Nhiệm vụ 2: Đào tạo và hướng dẫn đội ngũ nhân viên
2.1 Đào tạo nhân viên đảm bảo tiêu chuẩn phát triển hệ thống
2.2 Xây dựng và phát triển dịch vụ khách hàng
2.3 Xây dựng hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp cho Công ty; Lên kế hoạch bán hàng định kỳ năm/quý/tháng chuỗi Công ty
2.4 Đảm bảo sự phù hợp các hoạt động của Công ty với hệ thống chất lượng
2.5 Tổ chức tuyển dụng và đào tạo các vị trí, các cán bộ nhân viên của phòng ban
Nhiệm vụ 3: Tổ chức đào tạo và đánh giá hiệu quả sau đào tạo
3.1 Xây dựng cơ chế hoạt động của bộ phận kinh doanh đối tác
3.2 Đề xuất và kiểm soát các chương trình bán hàng, quản lý đối tác
3.3 Phát triển Data nguồn doanh nghiệp
3.4 Phát triển sản phẩm thương mại trên đa kênh
3.5 Đào tạo và phát triển lộ trình cho nhân viên
Nhiệm vụ 4: Các công việc khác theo sự phân công của quản lý
* YÊU CẦU
1. Trình độ:
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học
2. Kiến thức:
Có kiến thức Kinh doanh mảng B2B
3. Kinh nghiệm:
Kinh nghiệm ở vị trí tương đương 3 năm trở lên
4. Kỹ năng
- Kỹ năng quản lý và dẫn dắt đội nhóm
- Kỹ năng giám sát, đánh giá, phân tích
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán
- Kỹ năng lắng nghe và thấu hiểu
- Kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả
- Kỹ năng hoạch định chiến lược và thực hiện triển khai
5. Yêu cầu khác
Hiệu quả - Chính trực - Chuyên nghiệp
Tư duy chiến lược
Tư duy logic
Tư duy xây dựng hệ thống phát triển bền vững
Sáng tạo, năng động
