1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Nhiệm vụ 1: Tham gia việc quy chuẩn hoá Quy trình
Nhiệm vụ 2: Hỗ trợ Đào tạo quy trình cho nhân viên phòng Vận hành
Nhiệm vụ 3: Kiểm tra chất lượng công việc/ đảm bảo qui trình được thực hiện chính xác
Nhiệm vụ 4: Trao đổi và hỗ trợ quy trình các phòng ban khác
Nhiệm vụ 5: Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Có kiến thức trong ngành dịch vụ khách hàng (fitness/khách sạn/nhà hàng/sale,..).
- Quản lý thời gian và giải quyết công việc nhanh chóng, hiệu quả trong môi trường làm việc năng động.
- Kiểm soát, xử lý rủi ro quy trình vận hành khá.
- Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng: Word, Excel, Powerpoint. Có kỹ năng phân tích, báo cáo cơ bản.
- Khả năng làm việc cường độ, áp lực cao. Chính trực, nhanh nhẹn, cẩn thận. Tư duy nhạy bén.
- Anh văn giao tiếp khá.
- Ngoại hình ưa nhìn.
3. PHÚC LỢI
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
